LỚP 34K06.1 ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

LỚP 34K06.1 ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

Chia sẻ tài liệu, giáo trình, phần mềm
 
Trang ChínhTrang Chính  Facebook  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Email  Đăng NhậpĐăng Nhập  Upload  Tài liệu kinh tế  Down load Sách nói  

Share
 

 Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
share4u
đại tướng
đại tướng
share4u

Nam
Tổng số bài gửi : 418
Số fan hâm mộ : 1227
Join : 03/12/2011

Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án Empty
Bài gửiTiêu đề: Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án   Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án Icon_minitimeTue Jul 31, 2012 2:31 am

I.Đề I:

A.Chọn đáp án đúng nhất:

1.Các yếu tố nào sau đây không thuộc lĩnh vưc Marketing(Mkt)

a.Sản xuất

b.Giá cả

c.Địa điểm

d.Chiêu thị

2.Tính trên trung bình tỷ lệ chi phí cho mkt trên giá sản phẩm(sp)đến tay người tiêu dùng là bao nhiêu %

a.40%

b.50%

c.70%

3.Cần phải quyết định điều gì trước tiên

a.Các quyết định liên quan đến việc mua sắm

b.Các quyết định liên quan tơi thị trường

c.Các quyết định liên quan tới số phận sp

d.Các quyết định liên quan tới giá cả

4.Quảng cáo đại chúng xuất hiện trong ở giai đoan nào trong quá trình phát triển kinh tế

a.Kt thời kỳ phát triển công nghiệp

b.Kt thời kỳ CNH

c.KT thời kỳ khan hiếm

d.Kt phồn vinh

5.Khái niệm mkt đòi hỏi ta phải xuất phát từ

a.Các tiềm năng của xn

b.Nhu cầu của người tiêu thụ

c.Các sp được sx ra

d.Các ý đồ của người chủ

e.Những hạn chế của phát triển thị trường

6.Yếu tố nào sau dây không thuộc lĩnh vực của Mkt

a.Dự toán nhu cầu

b.Tổ chức pp vật lý

c.Thỏa mãn tập thể với những người bán hàng

d.Chiêu thị

e.Tổ chức viêc trao đổi

7.Quyết định gắn liền với pp là sp là

a.Giá

b.Sản phẩm

c.Địa điểm

d.Chiêu thị

e.Quảng cáo

8.Yếu tố nào không thuộc môi trường vĩ mô của của xn

a.Môi trường kinh tế chính trị

b.Kỹ thuật

c.Người tiêu thụ

d.Cạnh tranh

e.Môi trường tự nhiên

9.Yếu tố nào là một thông số không kiểm soát đứợc của người phụ trách mkt

a.Sản phẩm

b.Cạnh tranh

c.Địa điểm

d.Chiêu thị

e.Không là yếu tố nào ở trên

10.Người tiêu thụ sẽ chọn xn nào mà sp thích ứng với họ nhất .Lời lẽ trên là một biểu hiện của

a.Cạnh tranh chung

b.Cạnh tranh giữa các sp

c.Canh tranh giữa các hãng

d.Cạnh tranh với các sp cùng loại

e.Tất cả các giải pháp nêu trên

11.Lựa chọn giữa xe lửa ,xe buýt ,và xe hơi là biểu hiên của

a.Cạnh tranh chung

b.Cạnh tranh giữa các sp

c.Canh tranh giữa các hãng

d.Cạnh tranh với các sp cùng loại

e.không đáp án nào đúng

12.Loại thị trường nào đươc đặc trưng bởi số lượng lớn người mua và người bán và vì tính đông bộ của sp

a.Canh tranh toàn phần

b.Không có độc quyền

c.Độc quyền

d.Cạnh tranh độc quyền

e.không có đáp án đúng

13.Mức dự kiến bán hàng là

a.Mức giới hạn bán hàng của mọi loại Cn lý tưởng

b.Nhu cầu thuần túy với loại sp nhất định

c.Giới hạn gần đúng của việc bán mà xn có thể thực hiện được trong một giai đoạn nhất định với một nỗ lực mkt lớn .Hy vọng bán hàng của xn với một nỗ lực mkt nhất định với các đk của môi trường.

d.Tất cả đáp án trên

14.Viêc queenbee (canada) bán năng lượng cho Newyork là một ví dụ của tt

a.Tiêu thụ

b.Sản xuất

c.Phân phối

đ.Quốc gia

e.Quốc tế

15.Hoạch định tt theo

a.Lứa tuổi

b.Thu nhập

c.Mức sống của gia đình

d.Mức sống trung bình của gia đình

e.Tất cả các đáp án trên

B .Chọn đáp án đúng hoặc sai:

1.Trong xn mkt chi có thể liên quan tới các hoạt động mậu dịch mà thôi

2.Ta cần phải xác định những nhu cầu của người tiêu thụ và dự tính tất cả các hoạt đọng sx

3.Trình bày sp hợp lý cũng là một bộ phận của Mkt

4.Việc xác đinh thói quen mua sắm của người tiêu thụ sẽ ít quan trọng hơn so với việc xác định diểm bán cụ thể cho sp nào đó

5.Các sp và dịch vụ sẽ ít tốn kém hơn bỏ đi các chi phí khác

6.Khi tăng sx chi phí cố định sẽ được phân bổ cho một số lượng lớn hơn các đơn vị sp

7.Mkt là lĩnh vực mà số nhân viên không cần nhiều

8.Bán hàng cho một người tiêu thụ đã có sẵn những hàng cần thiết dễ hơn bán cho những người có nhu cầu că n bản

9.Mkt trước hết là phải xác định những thứ mà người tiêu thụ có nhu cầu

10.Nền kinh tế của Pháp là nền kinh tế phồn thịnh

11.Mkt tác dụng đáng kể nên mức độ tạo công ăn việc làm ,nên mức thu nhạp và mức sống mỗi người dân và mỗi quốc gia

12.Mkt xuất hiện cùng các hoạt động trao đổi

13.Thời kỳ phồn vinh ít đòi hỏi tìm kiếm đầu ra vì mức cầu về hh và dịch vụ về căn bản là lớn hơn mức cung

14.Vai trò của Mkt là xđ chiến lược hoạt động của xí nghiệp(xn)

15.Trong xã hội hậu công nghiệp vai trò của Mkt luôn luôn là thích ứng sp với nhu cầu dư kiến trước của người tiêu thụ .Tuy nhiên mỗi xn sẽ phụ thuộc lẫn nhau và sẽ cùng tham gia vào một xh khong có cưỡng chế gò bó người tiêu thụ

16.Bốn thông số mkt là sản phẩm ,địa điểm ,quảng cáo ,sản xuất

17.Sản phẩm là một tổng thể các đăc trưng thực tế

18.Giá cả tốt là giá cả tạo ra nhiều lợi nhuận cho xn

19.Giá cả phải thích ứng với thị trường được hướng tới và vào loại sp cung ứng

20.Đa số các hàng hóa đều trực tiếp và tự động đi từ người sản xuất tới người tiêu dùng

21. Thông số địa diểm bao hàm cả việc pp vật lý qua các kênh pp

22.Sự phân bố thu nhập giữa tiền nhà ,tiền ăn uống và tiền dịch chuyển thể hiện mức cạnh tranh giữa các sp

23.Trong trường hợp cạnh tranh toàn phần ,giá cả được định đoạt bởi các thế lực thị trường

24.Các thay đổi trong môi trường tự nhiên có ảnh hưởng đến các dạng tiêu thụ của công chúng

25.Thị trường có thể có nghĩa là nơi ( hoặc vùng địa lý )diễn ra các cuộc giao dịch thương mại

26.Tiềm năng của một xn luôn luôn thấp hơn nhu cầu một thị trường

27.Khi hoạch định một tt rất hiếm khi mỗi khu vực đều có một quy mô giống nhau

28.Việc hoạch định một thị trường là không giới hạn

29.Việc nghiên cứu Mkt không nhất thiết phải hướng vào thỏa mãn người tiêu dùng

30.Giai doạn đầu tiên của nghiên cứu Mkt là xác định các vấn đề

31.Phương pháp tính phần trăm doanh số căn cứ vào khối lượng bán hàng của xn hay với sự tham gia của xn

32.Thường người bán là một người trong hãng gần gũi nhất với tt,vơí sự cạnh tranh và với người tiêu thụ

33.Các nguồn dữ liệu thứ cấp sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho ngừoi ohụ trách mkt

34.Cần phải thường xuyên ứng dụng các dữ liệu thứ cấp cho nhu cầu của chung ta

35.Các dữ liệu sơ cấp thuờng ở dạng nguyên thủy trong tt

36.Hình ảnh về sp là một trong các đặc tính của biểu tượng

37.Khi một khách hàng mua một sp chủ yếu là do sự hài lòng

38.Khách hàng tiêu thụ hình ảnh trên nhãn khi mua hàng

39;Một tên nhãn có thể trở thành tên của cả một chủng loại sp

40.Ta nên sử dụng các nhãn gia đình khi các sp không có chất lượng mẫu mực

C.Trả lời:

A:

1b 6-c 11-b

2-b 7-d 12-b

3-b 8-c 13-d

4-a 9-e 14-a

5-b 10-c 15-b

B:

Các đáp án sai:1,3,4,5,7,10,13,14,17,18,20,22,26,28,29,30,34,37,38,39,40
Về Đầu Trang Go down
share4u
đại tướng
đại tướng
share4u

Nam
Tổng số bài gửi : 418
Số fan hâm mộ : 1227
Join : 03/12/2011

Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án   Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án Icon_minitimeTue Jul 31, 2012 2:32 am

Về Đầu Trang Go down
 

Đề thi trắc nghiệm marketing có đáp án

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» 215 câu trắc nghiệm chủ nghĩa xã hôi
» Câu hỏi trắc nghiệm kinh tế vĩ mô
» Đề thi trắc nghiệm kinh tế vi mô (ueh)
» 118 Câu hỏi trắc nghiệm tài chính
» Đề thi trắc nghiệm kinh tế vĩ mô (có đáp án)

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
LỚP 34K06.1 ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG :: KỸ NĂNG & HỌC TẬP & ĐỌC SÁCH :: Tài liệu kinh tế :: Tài liệu Marketing-
 

Powered by: phpBB2
Copyright ©2008 - 2011, 34K06.1 DUE
Skin vBulletin 4.0 Rip By Ligerv
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất
luận văn tốt nghiệp | Luan van |