Giáo trình hiện nay là giáo trình bắt buộc đối với sinh viên học môn Internet và Thương mại điện tử.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Sơ lược:
Lời nói đầu
Chương 1. Tổng quan về thương mại điện tử
Chương 2. Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội của thương mại điện tử
Chương 3. Cơ sở hạ tầng pháp lý thương mại điện tử
Chương 4. Cơ sở mạng của thương mại điện tử
Chương 5. Trang mạng và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử
Chương 6. An ninh thương mại điện tử
Chương 7. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)
Chương 8. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2B)
Chương 9. Sàn giao dịch thương mại điện tử (E-Marketplace)
Chương 10. Marketing điện tử (E-Marketing)
Chương 11. Thanh toán trong thương mại điện tử
Chương 12. Các ứng dụng khác của thương mại điện tử
Link download trên box.net
http://www.box.net/shared/432lph5cho