Hướng dẫn download: Click vào link sau đó click vào chữ Skip Ads
http://www.mediafire.com/?cou99gvnb6hw3vmhttp://www.mediafire.com/?myydcm4bz9a5xgv(pass nếu có eTiengAnh.com )
Thêm ebook
http://www.fshare.vn//file/JPIUHG93/Loạt bài gồm 26 phần, tập trung vào cách sử dụng tiếng Anh trong ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn và du lịch.
Bài 1: Nhận giữ phòng qua điện thoại: Gây ấn tượng tốt ngay từ ban đầu: chào hỏi, xưng hô, tự giới thiệu, cách nói ngày tháng, đánh vần tên họ.
Bài 2: Nhận giữ phòng qua điện thoại - nghe và nói số: Nhận giữ phòng qua điện thoại; cách dùng ‘and’; nghe và nói số; xin lập lại; đáp lễ khi được ‘cám ơn’
Bài 3: Nhận phòng - chào hỏi; chỉ dẫn; giới từ chỉ nơi chốn: Ấn tượng ban đầu của khách về nhân viên là quan trọng. Bạn sẽ học cách ăn nói rành mạch và lịch sự khi đón khách.
Bài 4: Thủ tục nhận phòng – trò chuyện với khách: Thủ tục rườm rà, khách khó tính? Bài 4 giúp bạn giải thích mọi việc một cách rành mạch để làm vừa lòng khách.
Bài 5: Giới thiệu tiệm ăn - diễn tả khoảng cách: Trong công tác phục vụ, bạn cần biết cách giới thiệu một nhà hàng, chỉ đường, và biết những câu mở đầu khi hầu bàn.
Bài 6: Giới thiệu thức ăn, đồ uống: Giới thiệu thực đơn một cách chính xác và hấp dẫn là chất lượng phục vụ không thể thiếu trong một nhà hàng thành công.
Bài 7: Xin lỗi khách - trấn an và tạo tin tưởng khi có sự cố: Hỏi xem khách có phiền hà gì không; cách xin lỗi vì có chuyện sơ xuất; cách dùng từ ‘straight away’, ‘right away’.v.v.
Bài 8: Trong nhà hàng – phục vụ ân cần; giải thích hóa đơn: Khi khách hỏi nên đi chơi ở đâu bạn phải chỉ đường cho thật rành mạch. Bạn sẽ học cách gợi ý thật lịch sự.
Bài 9: Chỉ đường - dùng ‘How about…?’ và ‘May I suggest…?’: Chỉ đường: hướng đi, khoảng cách, thời gian. Gợi ý với ‘how about’, ‘may I suggest’.
Bài 10: Ngoài đường - chào hỏi, nói chuyện phiếm với khách: Đối thoại với khách trên tắc xi. Nói chuyện phiếm để biểu lộ lòng hiếu khách: chào hỏi, chỉ đường, giá cước tắc xi.
Bài 11: Mua sắm - phục vụ trong cửa hàng: Mời khách mua hàng một cách niềm nở lịch sự nhưng để cho họ tự nhiên chọn lựa; giới thiệu hàng hóa; nói giá cả.
Bài 12: Mua sắm – chào hàng; thanh toán bằng thẻ tín dụng: Những mẫu đối thoại để giúp khách lựa hàng, và để tiến hành thủ tục thu tiền bằng thẻ tín dụng.
Bài 13: Hướng dẫn viên du lịch: Những mẫu đối thoại để hướng dẫn khách đi du lịch: cách đề nghị, cách hẹn giờ giấc, v.v…
Bài 14: Hướng dẫn viên du lịch - tự giới thiệu; trấn an khách: Cách tự giới thiệu và trấn an khách; một số chức vụ trong ngành phục vụ.
Bài 15: Bàn thảo chuyến du ngoạn: Những mẫu đối thoại thông thường khi sắp đặt những chuyến đi chơi cho khách
Bài 16: Bàn thảo chuyến du ngoạn – chương trình và chuẩn bị: Giải thích cho khách về cuộc đi chơi và đề nghị họ chuẩn bị như thế nào
Bài 17: Trên boong tàu - hướng dẫn chuyến du thuyền: Hướng dẫn cho khách trong một chuyến tham quan bằng thuyền
Bài 18: Mời khách ăn uống - xin lỗi; giải thích vấn đề an toàn: Cách mời khách ăn uống; xin lỗi khi có sự hiểu lầm; giải thích vấn đề an toàn
Bài 19: Lễ rước đèn - ấn định điểm hẹn; kể chuyện: Định điểm hẹn; nói chuyện về những nét văn hoá nổi bật; dùng ‘excuse me’.
Bài 20: Lễ rước đèn - kể chuyện; đối đáp lịch sự: Kể chuyện sao cho hoạt bát; cách đối đáp lịch sự dù khách khen hay chê
Bài 21: Đối phó với tình huống – trấn an và làm sáng tỏ: Cách đối đáp và trấn an khách khi đứng trước một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng.
Bài 22: Đối phó với tình huống - từ chối lời mời của khách: Cách đối đáp trong một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng; cách từ chối lời mời của khách
Bài 23: Thủ tục trả phòng - giải thích hóa đơn; ‘go’ và ‘go to’: Thủ tục trả phòng; giải thích hóa đơn; ‘go’ và ‘go to’; ‘look at’, ‘look over’ và ‘look through’
Bài 24: Thủ tục trả phòng - tạm biệt khách: Thủ tục trả phòng; điều chỉnh hóa đơn; xin lỗi theo phép lịch sự; tiễn biệt khách
Bài 25: Phỏng vấn xin việc làm - đối đáp thành thật: Phỏng vấn là một cửa ải đầy bất trắc khi đi xin việc. Bạn phải chuẩn bị tốt để biến nó thành một cơ hội.
Bài 26: Phỏng vấn xin việc - câu hỏi giả thuyết: Phải đối đáp ra sao khi đối diện với những câu hỏi giả thuyết trong cuộc phỏng vấn xin việc?